Monday, December 31, 2007

hafi new year.

Hafi new year.haha. Boom. Boom. Nyahaha
Pootek. I really wanted to sleep. Really. Tas. But those ear-cracking sounds of fireworks made me woke up. Every time may pumuputok, galaw ako ng galaw sa kama and all I could hear was the fireworks. Nakakairita. Grabe. I really wanted to get some sleep. Eh wala akong choice. Kea nagol na lang ako. Nyahaha.

Hmm. I believe I used my day wisely. Kahet new year. Haha. Naglinis ako ng kwarto. -=that includes yung pagswesweeeeeeep ng floor, punas wasik punas ng pc, electric fan, removing gazillion dust sa walls, sorting out old stuff, etc. =- tas I also cleaned my cr. Armed with domex cleaner and a sponge, I scrubbed it with great force. Grabe. Andume dume. Achwali, okei lang saken ang madumeng cr. At madumeng kwarto. Kea lang, napapancn parati ng parents ko yung kwarto ko n’ my cr. Andume raw. Kahet di naman masyado. Konting yellowish dirt lang yung nakastuck in between the tiles sa cr. Nyahaha. Ayun. So tiring. Grabe. Tas ako pa yung naghugas ng pinagkainan namen. Which is daily routine for me.

Pfft. Hirap tlga pag walang katulong. Haha.

Right now, tinatamad pa rin ako mag-aral sat le summative namen. And aralin yung torture na quiz n imam olea sa trigo. Wah. Ewan. I just don’t feel like studying. I just don’t feel like stepping on our school. Sitting on the chair I used to sit. Ah basta. In short, ayoko pang pumasok. Kakatamad. Gusto kong matulog. Tulog.tulog.kaen.kaen. net.net.net. kaen.tulog.tulog and my favorite hobby, manuod ng debede. Nyahaha. Kakatuwa. Naadik na ko sa kapapanood ng debede. Tenks to aina, may twin sis. Nyahah

Pero of course, I won’t let a lazy soul enter my body. Nagawa ko naman kahet papano yung 38 questions regarding florante at laura. Fortunately, tapos na ko. Yieee. Yun lang yung natapos ko. Haha.;p

Hay. So much for this.

Ge, gotta go.
Gutom na ko.
Right now, I can smell my mom’s carbonara. Yumm-ieeee. Haha.
Gege kaen muna. Bye.
Ciao.
Hafi new year to ol.

No comments: